XÃ HOẰNG KIM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU CẤP ỦY, CHÍNH QUYỀN VỚI MTTQ, CÁC ĐOÀN THỂ CHÍNH TRỊ - XÃ HỘI VÀ NHÂN DÂN; DIỄN ĐÀN CÔNG AN LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN NĂM 2022.

Đăng lúc: 15:31:37 16/11/2022 (GMT+7)

Ngày 15/11/2022, tại Hội trường UBND xã Hoằng Kim đã Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân; Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2022.

 



Về dự chỉ đạo, có đồng chí Hoàng Văn Tâm - PCT UBMTTQ huyện, đại diện Công an huyện,  tham gia Hội nghị đối  thoại có:  các đồng chí trong BCH Đảng bộ , cán bộ công chức UBND, cán bộ không chuyên trách, trưởng các đoàn thể chính trị, Hội đặc thù, bí thư chi bộ, trưởng các thôn, Hiệu trưởng trường học, trưởng trạm y tế xã, Ban Công an và đại diện nhân dân ở các thôn. Đồng chủ trì hội nghị đối thoại có: đồng chí: Nguyễn Ngọc Hà - Bí thư Đảng ủy , đồng chí Lê Như Đông - PCT UBND  và đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Trưởng Công an xã.

 


đồng chí Nguyễn Ngọc Hà - BT Đảng ủy xã khai mạc



đồng chí Lê Như Đông - Phó chủ tịch UBND xã đã báo cáo khái quát tình hình KT- XH và tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn của xã

Tại hội nghị, sau lời khai mạc của đồng chí Nguyễn Ngọc Hà - BT Đảng ủy , đồng chí Lê Như Đông - Phó chủ tịch UBND đã báo cáo khái quát tình hình KTXH và tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn của xã. Tiếp theo là các ý kiến đối thoại của nhân dân với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền.



nhân dân tham gia ý kiến

 

nhân dân tham gia ý kiến


nhân dân tham gia ý kiến

 
Tại hội nghị đã có nhiều ý kiến đối thoại trực tiếp, các ý kiến chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực: Sản xuất nông nghiệp, Đất đai, xây dựng, chợ... Những ý kiến đó đã được những người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã tiếp thu và trả lời cụ thể ngay tại hội nghị theo các lĩnh vực trong phạm vi quyền hạn cho phép. Sau khi nghe ý kiến trả lời giải đáp của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các đại biểu dự hội nghị đã nhất trí cao và đồng tình ủng hộ với các giải pháp mà cấp ủy, chính quyền xã đưa ra phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội của xã năm 2022.

đồng chí Nguyễn Ngọc Hà - BT Đảng ủy xã bế mạc hội nghị

 

Thay mặt cấp ủy, chính quyền, lãnh đạo thị trấn đã tiếp thu những ý kiến đề xuất của nhân dân và sớm giải quyết kiến nghị của nhân dân theo thẩm quyền.

Được biết, trên tinh thần cầu thị, lắng nghe đ hiểu từ đó có biện páp giải quyếcông việc tốt nhất mang đến sự hài lòng của nhân dân và cấp ủy chính quyền cùng nhân dân đồng  hành đưa xã Hoằng Kim ngày một phát triển.

 

                                                                                                                                                                   Lương Thị Hằng

Công chức VHXH

 

 

Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
293206