BÍ THƯ HUYỆN ỦY HOẰNG HÓA LÊ XUÂN THU THĂM 1 SỐ CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP VÀ TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN NHÂN KỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN- GIÁP THÌN NĂM 2024

Đăng lúc: 15:28:49 05/02/2024 (GMT+7)

Nhân chuẩn bị đón tết Giáp Thìn 2024, sáng ngày 29.01, đồng chí Lê Xuân Thu- TUV- BT HU- CT HĐND huyện đã đi thăm chúc tết 1 số cơ quan, doanh nghiệp và tặng quà tết cho các gia đình khó khăn ở các xã: Hoằng kim, TT Bút Sơn, nhà máy Z111, cơ quan Quân Sự huyện.

a. đồng chí Lê Xuân Thu- phát biểu tại buổi trao quà tết cho các hộ khó khă, hộ chính sách tại xã Hoằng Kim.JPG
 đồng chí Lê Xuân Thu- phát biểu tại buổi trao quà tết cho các hộ khó khă, hộ chính sách tại xã Hoằng Kim
a1 (1).JPG

a2.đồng chí BT HU- Lê Xuân Thu ân cần trao tận tay những món quà tết cho các hộ khó khăn tại xã Hoằng kim.JPG
đồng chí BT HU- Lê Xuân Thu ân cần trao tận tay những món quà tết cho các hộ khó khăn tại xã Hoằng Kim
a3 đồng chí BT cùng thanh viên trong đoàn trao quà tết cho xã Hoằng Kim.JPG
đồng chí BT cùng thanh viên trong đoàn trao quà tết cho xã Hoằng Kim
a4. và trao quà tết cho TB  Nguyễn Văn Đặng  thôn My Du- Hoằng Kim.JPG
và trao quà tết cho TB  Nguyễn Văn Đặng  thôn My Du- Hoằng Kim

 Cùng tham gia tặng quà với đồng chí Bí thư Huyện uỷ có các  đồng chí  Chánh Văn phòng HU,  Trưởng phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện; đại điện UBMTTQ huyện, phòng Nội vụ, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, lãnh đạo các cơ quan đoàn tới thăm, tặng quà.

b. đồng chí BT huyện ủy ân cần trao những phần quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tại thị trấn Bút Sơn.JPG
đồng chí BT huyện ủy ân cần trao những phần quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tại thị trấn Bút Sơn
b1 đồng chí BT Huyện ủy và đoàn công tác trao quà tết cho cán bộ, công chức thị trấn Bút Sơn.JPG
đồng chí BT Huyện ủy và đoàn công tác trao quà tết cho cán bộ, công chức thị trấn Bút Sơn

 

Trong không khí ấm áp, đầm ấm, thân tình, tại  UBND xã Hoằng Kim và TT Bút Sơn Đồng chí Bí thư HU và đoàn đã tặng mỗi đơn vị 20 suất quà cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn,  thăm động viên nhân dân khắc phục khó khăn về thời tiết  trong  sản xuất. đồng chí Bí thư Huyện ủy nhắc nhở các địa phương và bà con nhân dân tuyệt đối không nên xuống đồng cấy khi nhiệt độ dưới 15 độ, chú ý che, chắn giữ ấm cho vật nuôi và cây trồng; thăm tặng quà chúc tết tăng, ni phật tử chùa Kim Quy, thăm tặng quà tế cho TB 21%  Nguyễn Văn Đặng-thôn My Du xã Hoằng Kim.

Cũng trong chuyến thăm chúc tết, Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã tới thăm chúc tết cán bộ, chiến sỹ BCH quân sự huyện, Nhà máy Z111. Tại các đơn vị, đồng chí Bí thư huyện ủy Hoằng Hóa  đã thông tin một số nét cơ bản về tình hình kinh tế-xã hội của huyện năm 2023, định hướng phát triển năm 2024. Nhân dịp đón xuân mới Giáp Thìn 2024, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc sức khỏe, quyết thắng tới các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị; mong muốn các cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, yên tâm công tác, vui xuân đón Tết không quên nhiệm vụ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

1. Tại nhà máy Z111.JPG
Tại nhà máy Z111
2. Tại nhà máy Z111.JPG

3 (5).JPG


Trong không khí đầm ấm những ngày cận tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Bí thư Huyện ủy Hoằng hóa gửi lời chúc các đơn vị, nhà máy, công nhân lao động có một năm mới an lành, hạnh phúc. Mong rằng trong bối cảnh tình hình chính trị, an ninh trên thế giới, trong khu vực và trong nước còn nhiều diễn biến phức tạp; Nhà máy Z111 cần nghiêm túc quán triệt đầy đủ chủ trương, đường lối của Đảng về công tác an ninh, quốc phòng; từ đó quyết tâm đẩy mạnh sản xuất kinh doanh; bảo đảm đời sống cho người lao động, đồng thời phối hợp với địa phương làm tốt công tác gia đình, hậu phương, quân đội, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

4. Đồng chí BT Huyện ủy cùng đoàn tới thăm chúc tết BCH QS huyện.JPG
 Đồng chí BT Huyện ủy cùng đoàn tới thăm chúc tết BCH QS huyện
5. Chỉ huy Trưởng BCH QS huyện hứa quyết tâm thục hiện tốt mọi nhiệm vụ đảm bảo quốc phòng địa phương ổn định.JPG
Chỉ huy Trưởng BCH QS huyện hứa quyết tâm thục hiện tốt mọi nhiệm vụ đảm bảo quốc phòng địa phương ổn định
6. (1).JPG

7. (1).JPG

 

Chúc tết cán bộ, chiến sĩ BCH Quân sự huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy-Bí thư Đảng ủy quân sự ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã đạt được trong năm qua, góp phần vào việc phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng của huyện nhà. Nhất là, đã tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ quốc phòng, an ninh đạt nhiều kết quả./.

Tuyết Mai: TT Văn hóa TTTT&DL

 

  
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
293206