Lễ kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018)

Đăng lúc: 16:09:38 19/03/2018 (GMT+7)

Ngày 8 tháng 3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Phụ nữ là đại diện cho phái đẹp, cả thế giới dành riêng 8/3 là ngày đặc biệt dành cho phụ nữ, và trong trái tim mỗi người luôn có những phần đặc biệt dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất

Lễ kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018)

Ngày 8 tháng 3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Phụ nữ là đại diện cho phái đẹp, cả thế giới dành riêng 8/3 là ngày đặc biệt dành cho phụ nữ, và trong trái tim mỗi người luôn có những phần đặc biệt dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất

Nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ, tại hội trường UBND xã Hoằng Kim, đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ. Đến dự buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Ngọc Hà Bí thư Đảng ủy, Đồng chí Nguyễn Văn Đạo PBT - CT UBND xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy - TT.HĐND - UBND - MTTQ - Các đoàn thể chính trị xã hội, cán bộ, công chức xã, bí thi chi bộ, thôn trưởng, hiệu trưởng các trường, trưởng trạm y tế xã, các đồng chí nguyên là chủ tịch, phó chủ tịch Hội và các hội viên các chi hội phụ nữ trong xã.

Buổi lễ là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của hội trong năm qua.

 

Toàn cảnh buổi lễ

 Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng của các chi hội biểu diễn.

Một số hình ảnh của các tiết mục văn nghệ:

 

 

           

                 

               

Tại buổi lễ đồng chí Lê Thị Lam Anh - CT Hội LHPN xã đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Phụ nữ là một nửa của nhân loại. Ngày 8/3 hằng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Trong ngày đặc biệt ý nghĩa này, Hội LHPH xã đã tổ chức Lễ kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là dịp để cán bộ, hội viên cùng nhau ôn lại trang sử vẻ vang của phụ nữ cũng như phong trào đấu tranh vì độc lập dân tộc, vì sự tiến bộ và bình đẳng của phụ nữ.

Chúng ta tự hào với truyền thống của phụ nữ Việt Nam, chị em phụ nữ đã và đang có những đóng góp tích cực, quan trọng cho sự thắng lợi trong mọi hoạt động của xã hội. Dù ở bất cứ lĩnh vực, vị trí nào, chị em đều thể hiện tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó phụ nữ còn là những người vợ, người mẹ đảm đang, những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên cần mẫn, gương mẫu, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể ở địa phương, vừa làm tốt vai trò quản lý và xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc. 

 Đại diện lãnh đạo xã đồng chí Lê Viết Dân PBT TT.Đảng ủy xã đã ghi nhận những thành tích đã đạt được và phát huy hơn nữa trong những năm tiếp theo mà Hội đã đạt được vàgửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các bà, các mẹ, các chị.

 

Đại diện các các ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp tặng hoa và quà chúc mừng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hà - BT Đảng ủy xã tặng hóa chúc mừng

 

 

Các ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 xin gửi lời chúc tới tất cả các bà, các mẹ, các chị lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc cho tất cả phụ nữ ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống! Mọi người mãi là một nửa trung tâm của thế giới!

 

Lương Thị Hằng - Công chức VHXH

  
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
293206