BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM THANH NIÊN XÃ HOẰNG KIM LẦN THỨ X NĂM 2023.

Đăng lúc: 17:18:47 12/07/2023 (GMT+7)

Chiều ngày 11/7/2023, tại sân cỏ nhân tạo địa phương, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Hoằng Kim đã long trọng tổ chức lễ bế mạc Giải bóng đá nam thanh niên xã Hoằng Kim lần thứ X năm 2023. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ xã Hoằng Kim (25/7/1953 - 25/7/2023) và 60 năm Hoằng Hóa – Điện Bàn kết nghĩa (1963 - 2023).

1. Trận đầu chung kết giữa đội bóng FC My Du và FF07 đã diễn ra đầy kịch tính..jpg
Trận đầu chung kết giữa đội bóng FC My Du và FF07 đã diễn ra đầy kịch tính.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Hà – Bí thư Đảng ủy; Lê Viết Dân - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Lê Quang Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hoằng Kim; Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Thường trực HĐND – UBND – UB MTTQ, các ngành, đoàn thể trong xã; đại diện các đơn vị tài trợ, các huấn luyện viên, vận động viên của cùng đông đảo cổ động viên về dự lễ.

2. Thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ..jpg
 Thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Giải bóng đá nam thanh niên xã Hoằng Kim lần thứ X năm 2023 được tổ chức từ ngày 2/7/2023 đến 11/7/2023 với sự tham gia của gần 200 cầu thủ đến từ 8 CLB bóng đá thanh niên trong toàn xã. Giải bóng đã diễn ra với 16 trận đấu, trong đó, có 12 trận vòng loại, 2 trận bán kết, 1 trận tranh giải ba và 1 trận đấu chung kết.

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, trong 10 ngày tranh tài, các CLB bóng đá xã Hoằng Kim đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, với nhiều bàn thắng được ghi bởi nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

 4. Các giải Vua phá lưới và thủ môn xuất sắc được trao cho cầu thủ Quang Vinh và thủ môn Văn Bình..jpg
Các giải Vua phá lưới và thủ môn xuất sắc được trao cho cầu thủ Quang Vinh và thủ môn Văn Bình.

Đặc biệt, trận chung kết giữa đội bóng FC My Du và đội bóng FC07 đã diễn ra đầy kịch tính, với những pha bóng đẹp đem đến cho cổ động viên và khán giả nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, kịch tính đến tiếc nuối vỡ òa. Với kết quả chung cuộc 5-0, đội bóng FC-07 đã trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay.

5. Đồng chí Lê Quang Thành - Chủ tịch UBND xã Hoằng Kim bế mạc giải đấu..jpg
Đồng chí Lê Quang Thành - Chủ tịch UBND xã Hoằng Kim bế mạc giải đấu.

Bế mạc giải đấu, đồng chí Chủ tịch UBND xã Lê Quang Thành khằng định: Giải bóng đá thanh niên xã Hoằng Kim lần thứ X đã diễn ra sôi nổi và quyết liệt, đây được đánh giá là giải đấu thể hiện được tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, chất lượng giải đấu được nâng cao rõ rệt, nhiều vận động viên còn rất trẻ nhưng đã thể hiện được tài năng của mình, là nguồn vận động viên tiềm năng, kế cận cho các giải đấu cao hơn.



nhất.jpg
Đội bóng FC07 đã nhận cup vô địch mùa giải năm nay.

 7. Giải nhì được trao cho đội FC My Du..jpg
Giải nhì được trao cho đội FC My Du.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao cúp và huy chương vàng cho đội bóng FC07; giải nhì được trao cho đội bóng FC My Du; giải 3 được trao cho đội FC04.

8. Giải 3 thuộc về đội bóng FC04..jpg
 Giải 3 thuộc về đội bóng FC04.

Giải phong cách mùa bóng năm nay được trao cho đội bóng FC02; Thủ môn xuất sắc nhất giải được trao cho thủ môn Văn Bình và giải vua phá lưới được trao cho cầu thủ Quang Vinh đều thuộc đội bóng FC07.

9. Giải phong cách được trao cho đội bóng FC 02..jpg
Giải phong cách được trao cho đội bóng FC 02.

Giải Bóng đá nam thanh niên xã Hoằng Kim lần thứ X năm 2023 là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thao trong các tầng lớp thanh niên trên địa bàn xã, tăng cường tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho các đoàn viên, thanh niên. Qua đó, tạo điều kiện cho thanh niên có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thắt chặt tình đoàn kết; góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn, hướng tới xây dựng xã Hoằng Kim ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

 

Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
293206